HƯỚNG DẪN MỞ QUÁN PHỞ KHÔ GIA LAI THÀNH CÔNG!

– HƯỚNG DẪN MỞ QUÁN PHỞ KHÔ GIA LAI THÀNH CÔNG!
Chọn được công thức chuẩn vị vì món ăn này càng ngon hơn khi nấu đúng hương vị truyền thống bao gồm các bước sau:
+ Phải biết nấu sốt chan là bí quyết làm nên linh hồn giúp sợi phở khô đậm đà hương vị, đây là bí quyết mà rất ít người mở quán Phở Khô biết đến.
+ Tương đậu phải thơm ngon, chất lượng mới làm cho món phở khô Gia Lai thêm ngon và tô đậm nét ẩm thực. Đặc biệt loại ngon là màu nâu và hương vị rất thơm ngon đậu nành đặc trưng.
+ Hành phi tốp mỡ phải biết cách thắng cho thơm và vàng giòn và bí mật là nước mỡ chứ không phải dầu ăn là vô cùng cần thiết cho việc chan trên tô phở khô làm cho sợi bánh tơi ra và hương vị độc đáo.
+ Nước dùng làm cho tô khô trở nên uyển chuyển giống đôi nam nữ vậy phải luôn đi đôi với nhau tạo sự hoà quyệt hấp dẫn, nên nước dùng ở đây chỉ là nước canh trong và ngọt thanh chứ không phải như phở bắc có nhiều mùi hồi, quế, thảo quả…
+ Thịt dùng cho món ăn này đơn giản nhưng phải đúng chất tươi ngon, như thịt bò tái phải loại đặc biệt mềm và ngọt thơm của bò cỏ, gà thì chọn gà ta thịt dai và thơm, còn heo phải chọn nuôi tự nhiên mới đúng chất.
Trong bối cảnh thị trường ẩm thực đang phát triển mạnh mẽ, việc chọn được món ngon đúng chất để ra kinh doanh tốt thật không dễ. Để làm được đồi hỏi bạn phải đam mê và yêu thích thì mới cho ra được món ăn ngon và khác biệt.
Tìm kiếm món ăn ngon đã khó mà cách làm marketing cho tốt mới thực sự cần thiết vì giúp cho quán ăn nhanh có khách và đây là chiến lược gia tăng lợi nhuận đầu tiên và cao nhất.
Hôm nay, tôi muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy từ hơn 10 năm hoạt động tại Phở Khô Minh, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng một mô hình kinh doanh thành công. Tôi chỉ giúp cho những bạn thực sự tâm huyết để từng bước giúp bạn đi đến thành công. Hãy kết bạn Z.a.l.o: 0.3.3.4.0.6.4.1.4.4 và lời nhắn “tôi muốn khởi nghiêp phở khô Gia Lai”
Chi tiết tại http://phokhominh.info.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *